Dịch vụ rút tiền mặt thẻ tín dụng vib uy tín

 Sản phẩm thẻ tín dụng do ngân hàng VIB phát hành nhận được sự tin dùng của một bộ phận lớn người dùng. Với ưu thế của một ngân hàng top đầu nước ta, nên các sản phẩm, dịch vụ do ngân hàng này cung cấp đều chiếm được lòng tin của người dùng.

Do nhu cầu người sở hữu thẻ tín dụng vib ngày càng tăng cao nên nhu cầu rút tiền mặt thẻ tín dụng vib cũng ngày một tăng lên. Rất nhiều đơn vị tài chính tham gia cung cấp dịch vụ này nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu người dùng.

Mặc dù thao tác rút tiền thẻ tín dụng có thể thực hiện dễ dàng tại ATM và các quầy giao dịch ngân hàng nhưng đa số người dùng hiện nay tin tưởng và lựa chọn dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng được cung cấp bởi các tổ chức tài chính. Một số lý do mà người dùng lựa chọn dịch vụ rút tiền thay vì rút tại ngân hàng hay ATM như sau:

- Phí rút tiền thấp hơn

Với mỗi giao dịch rút tiền thẻ tín dụng đều sẽ đi kèm chi phí rút. Chi phí này thường là phần trăm của số tiền rút hoặc là một khoản cố định theo quy định từ ngân hàng. Tuy vậy, phí rút thường khá cao. Thường có thể dao động khoảng 4-6%. Dịch vụ rút tiền có thể giúp bạn tiết kiệm hơn với mức thu cho mỗi giao dịch chỉ từ 1,6%.

- Thời gian áp dụng lãi

Với giao dịch rút tiền tại ngân hàng hay ATM, lãi suất sẽ tính ngay từ ngày rút. Thay vào đó, bạn có thể tìm đến những điểm cung cấp dịch vụ uy tín để có thể rút được tiền mặt nhưng vẫn được hưởng khoảng thời gian miễn lãi lên đến 45-55 ngày y như khi dùng thẻ tín dụng cho các giao dịch mua sắm chi tiêu hàng ngày.
Xem thêm: https://youtu.be/4Nhm0GEkvpc

- Hạn mức rút

Khi rút tiền tại ngân hàng hay ATM, bạn sẽ bị hạn chế về hạn mức rút tiền. Điều này là bởi theo quy định của ngân hàng chỉ cho phép rút một phần hạn mức thẻ trong từng lần/ khoảng thời gian cụ thể. Trong một số trường hợp, nếu bạn cần một số tiền lớn ngay lập tức, bạn gặp khó khăn. Phải chia nhỏ lần rút mới có thể rút được số tiền theo nhu cầu.

Ngược lại, với dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng, bạn có thể rút ra toàn bộ hạn mức một cách nhanh chóng. Tiết kiệm thời gian và công sức cho giao dịch rút tiền mặt thẻ tín dụng vib.

Nếu bạn đang quan tâm tới dịch vụ rút tiền mặt thẻ tín dụng vib của chúng tôi hoặc muốn biết thêm thông tin về dịch vụ, vui lòng liên hệ ngay qua website: https://quatangchosuckhoe.net/ để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hình thức rút tiền thẻ tín dụng phí thấp nhất thị trường

Dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng uy tín, phí thấp

Rút tiền thẻ tín dụng có thật sự tiện ích đối với người dùng không?